top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวหนัง SEOUL GHOST STORIES ผีดุสุดโซล



SEOUL GHOST STORIES ผีดุสุดโซล เตรียมสยองให้สะท้านเมือง เมื่อกรุงโซลที่เคยรู้จัก กลับกลายเป็นเมืองซ่อนผี จาก 10 เรื่องเล่าสุดหลอน สู่ผลงานภาพยนตร์สุดสยองสิบเท่า ที่มาพร้อมกับความน่ากลัว ความดุ และความโหดที่คุณไม่มีวันเคยสัมผัส Seoul Ghost Stories: ผีดุสุดโซล เพราะทุกพื้นที่ย่อมมีเรื่องราวความสยองถูกปิดบังซ่อนไว้ แต่ที่นี่มันออกมาหลอกให้ขนหัวลุก ถึง 10 เรื่องราว 10 ความอาฆาต ที่จะทำให้คุณไม่มีเวลาหยุดหายใจ กับภาพยนตร์ผีใหม่แกะกล่องที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้



ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นต้นตำรับผีดุ ผีเฮี้ยน และความอาฆาตแรง ล่าสุดกับการเผยตัวอย่างและใบปิดไทย ของภาพยนตร์ Seoul Ghost Stories หรือ ผีดุสุดโซล ที่ถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับกลุ่มคอหนังสยองขวัญ กลุ่มคนที่ชื่นชอบหนังผีได้อย่างดีทีเดียว ทั้งบรรยากาศความน่ากลัว การหลอกหลอนที่มาในหลายรูปแบบ





รวมถึงทีมนักแสดงที่อัดแน่นทั้งคุณภาพและความโด่งดังจากกลุ่มไอดอลแถวหน้ากว่าสิบชีวิต ที่จะมาหนีตายท่ามกลางความสยองในเมืองผีดุ Seoul Ghost Stories หยิบเอาเรื่องราวความน่ากลัวของ 10 เรื่องเล่าที่ถูกซ่อนไว้ตามซอกหลืบต่างๆ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น



ประเภท : สยองขวัญ กำกับโดย : ฮง วอน-คี นักแสดงนำ : คิมโดยอน , ลี ยุล อึม ,ลีซูมิน ,อาริน, ซอลอา ,ลี โฮวอน, มินฮยอก ,ชยอนู ,ซอจีซู , บงแจฮยอน,จูฮักนยอน,เอ็กซี่

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page