top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวหนัง M3GAN เมแกน


M3GAN เจ็มมา ได้พัฒนาหุ่นยนต์พี่เลี้ยงเด็กขึ้นมา และให้ชื่อของมันว่า M3GAN เธอได้นำมันกลับบ้านไปเพื่อให้เป็นเพื่อนและพี่เลี้ยง เคดี้ หลานสาวของเธอ แต่ความดำมืดเริ่มคืบคลานมา เมื่อเจ้าหุ่น M3GAN เริ่มไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ็มม่า มันเลือกที่จะยึดถือคำสั่งที่ว่าจะไม่ยอมให้ใครทำอันตราย เคดี้ และใช้ความรุนแรงในการจัดการทุกอย่างที่เข้ามาคุกคาม พร้อมกับค่อยๆ เผยความชั่วร้ายของมันออกมา จนทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่า มันเป็นเพราะระบบ AI ที่ผิดพลาด หรือเป็นความชั่วร้ายอันแสนลึกลับกันแน่



แค่เห็นชื่อสองผู้อำนวยการสร้าง อย่าง JAMES WAN แห่ง ATOMIC MONSTER และ JASON BLUM แห่ง BLUMHOUSE รวมถึงผู้กำกับ GERARD JOHNSTONE ก็การันตีคุณภาพได้แล้ว สำหรับ M3GAN ภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญ ต้อนรับปี 2023 ซึ่งได้เรตการฉายในบ้านเราอยู่ที่ PG-13

ด้วยพลอตและตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา อาจทำให้หลายคนเข้าใจได้ว่า M3GAN ก็คงจะเหมือนกับหนังตุ๊กตาไล่เชือดเรื่องอื่นๆ ที่เคยผ่านตา



แต่ทว่าในความเป็นจริง M3GAN จัดหนักแบบเล่นใหญ่มากกว่านั้นเยอะ! เพราะตลอดระยะเวลากว่า 102 นาที เราในฐานะคนดูรู้สึกได้เลยว่า ทุกๆ วินาทีผ่านไปอย่างรวดเร็ว และไม่ใช่แค่เพราะวิธีการดำเนินเรื่องที่กระชับเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของฝีมือการแสดง ทั้งจากนักแสดงตัวแม่ ALLISON WILLIAMS และน้อง VIOLET MCGRAW ที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา อีกทั้งยังมีมุกตลกถูกปล่อยออกมาเรียกเสียงหัวเราะตั้งแต่วินาทีแรกที่หนังเริ่มกันเลยทีเดียว




ประเภทหนัง : สยองขวัญ,ไซไฟ ผู้กำกับ : เจอราร์ด จอห์นสโตน นำแสดงโดย : เอมี โดนัลด์ , เจนน่า เดวิส

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว สยองขวัญ

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You



ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page