top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวหนัง Jurassic World Dominion


เหมือนภาค 6 ของเฟรนไชส์ตระกูลไดโนเสาร์ ที่เราก็เฝ้ารอ ว่าจะเป็นการปิดตำนานไหม ไม่บอกไปดูเอง ภาคนี้ทำออกมาได้ดีนะ ไม่ว่าจะเป็น ความน่าสะพรึงของไดโนเสาร์แต่ละฉาก ความแอคชั่นหนีการไล่ล่าของไดโนเสาร์ที่ยังคงรสชาติความสนุก ได้ลุ้น ชวนติดตามเหมือนเดิม


เป็นเหตุการณ์ที่เล่าถึงเมื่อ 4 ปีที่แล้ว หลังจากที่เกาะของไดโนเสาร์ อิสลาร์ นูบลาร์ ได้ถูกทำลายลง ทำให้เหตุการณ์ต่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไป เริ่มเงียบเหงาและ ไม่มีสวนสนุกไดโนเสาร์ไว้ให้ตอนรับนักท่องเที่ยว เหมือนแต่ก่อน ซึ่งมันเคยครึกครื้นและสนุกสนานมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม ถึงมันจะพังทลายลง เหล่าไดโนเสาร์ที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ ได้เริ่มต้นออกเดินทางไปล่ามนุษย์ทั่วโลก


จากนั้นเมื่อไดโนเสาร์เป็นสัตว์ที่มนุษย์คิดว่า เป็นสัตว์ที่น่ารักแต่ตอนนี้ ความคิดของพวกเขากำลังเปลี่ยนไปและอันตรายมาเยือนเผ่าพันธุ์มนุษย์ อย่างไรก็ตามเมื่อมนุษย์เคยเป็นผู้ล่า และมันไม่ใช่แบบนั้น เพราะตอนนี้มนุยษ์กำลังจะกลายเป็นผู้ถูกล่าไปแบบตลอดกาล แต่ทว่ามีทางเดียวก็คือ มนุษย์จะต้องปรับตัวให้อยู่กับสิ่งมีชีวิตจากยุคดึกดำบรรพ์ได้ บอกเลยว่าภาคนี้ของ JURASSIC WORLD DOMINION จะได้เห็นความโหด และ อันตรายเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า


ภาพยนต์แนว : แอ็คชั่นแนว ไซไฟ แฟนตาซี กำกับโดย :คอลิน เทรเวอร์โรว์ นักแสดงนำ :CHRIS PRATT ,BRYCE DALLAS HOWARD ,ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลัม ,แซม นีล ,DEWANDA WISE

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว แอ็คชั่น ผจญภัย

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page