top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวซีรี่ส์ THE GLORY


THE GLORY เรื่องราวปัญหาสังคมหลายอย่างยังคงไม่ถูกแก้ไข ทำให้คนเขียนบทซีรีส์ต้องหยิบมาตีแผ่ให้กลายเป็นกระแสในวงกว้าง อย่างเช่นความรุนแรงในโรงเรียน การข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย ต่างๆ นานา ที่หลายครั้งถูกกดอยู่ให้รู้กันแต่เพียงคนใน ไม่เคยเล็ดรอดไปถึงหูถึงตาตำรวจ แม้กระทั่งครูอาจารย์ก็รู้เห็นเป็นใจ ไม่ก็ปล่อยปละละเลย สุดท้าย เด็กคนนั้นก็โตมาอย่างไร้จิตใจ กลายเป็นคนที่มีชีวิตเพื่อการแก้แค้น และ ‘THE GLORY’ กำลังเล่าถึงสิ่งเหล่านั้น

มุนดงอึน (SONG HYE KYO/ซงฮเยคโย จากซีรีส์เรื่อง ‘NOW, WE ARE BREAKING UP’, ‘ENCOUNTER’ และ ‘DESCENDANTS OF THE SUN’) เคยเป็นเด็กสาววัยมัธยมที่ถูกเพื่อนกลุ่มหนึ่งบูลลี่และทำร้ายจนต้องลาออกจากโรงเรียนกลางคัน จากนั้น เธอก็หางานทำพร้อมเก็บงำความแค้นเอาไว้ในใจ เมื่อถึงเวลา เธอก็เริ่มสั่งสมข้อมูลและความสามารถต่างๆ เพื่อการแก้แค้นที่สุดแสนจะสาสม

เรื่องราวในวัยเรียนของเธอนั้นไม่มีอะไรน่าจดจำเอาเสียเลย เธอเรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยมที่ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ร่ำรวยทำร้ายร่างกายและจิตใจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งรายชื่อเหล่านั้นฝังแน่นในหัวของเธอตลอดมา



ซีรี่ส์แนว : ดราม่า , ระทึกขวัญ กำกับการแสดงโดย : อันกิลโฮ นักแสดงนำ : ซงฮเยคโย , อีโดยอน , อิมจียอน , ยอมฮเยรัน , พัคซองฮุน , จองซองอิล

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You




ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page