top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิว Viking Wolf หมาป่าไวกิ้ง



VIKING WOLF หมาป่าไวกิ้ง สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นได้เปิดตัวออกมาทาง NETFLIX ได้เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว แต่ผมเพิ่งหาเวลาเหมาะๆ มานั่งดูได้หลังจากที่ผลัดมาหลายวัน จนได้เห็นว่าเรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 จึงตัดสินใจดูเสียเลย โดยหลังจากดูจบความรู้สึกคือจะว่าดีก็ไม่เชิง จะว่าห่วยก็นิดหน่อย มันอยู่ในระดับที่ค่อนข้างกลางๆ



คือพอมีข้อดีให้เราได้เพลิดเพลินกับมันได้อยู่ แต่ภาพรวมมันออกมางงๆ และไปได้ไม่สุดในซักด้าน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าใครคิดว่าเรื่องนี้จะมาแนวไซไฟชีวิตวัยรุ่นอารมณ์แบบซีรีส์ TEEN WOLF หรือพวกแฟรนไชส์ TWILIGHT ต้องบอกเลยว่าคุณจะผิดหวังแน่นอน เพราะเรื่องนี้มาในแนวหนังสัตว์ประหลาดสยองขวัญผสมสืบสวนสอบสวน ซึ่งอารมณ์ในเรื่องมันจะเน้นไปทางสืบสวนซะเยอะ



มีหลายฉากที่ไม่สมเหตุสมผลมากๆ อย่างฉากคุณลุงแขนขาดที่แค้นมนุษย์หมาป่ามาหลายสิบปี แต่ดันเขียนบทให้ลุงขับรถชนหมา แถมชนไม่โดนจนบาดเจ็บและโดนฆ่าอีก คือถ้าจะปูความแค้นลุงมาและเอาลุงมาฆ่าทิ้งแบบไร้ประโยชน์ขนาดนี้ก็อย่าเอาลุงใส่มาแต่แรกยังจะดีกว่า


ความยาว : 1 ชั่วโมง 37 นาที ประเภท : ระทึกขวัญ, สยองขวัญ กำกับโดย : สติ๊ก สเวนด์เซน นำแสดงโดย : แอลลี รีอานนอน มึลเลอร์ ออสบอร์น, อาเทอร์ ฮาคาลาฮ์ติ, ชูร์ วาทเนอ บรีน ช่องทางการรับชม : NETFLIX

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว NETFLIX

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page