top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิว Resident Evil 2022


resident evil 2022 ซีรีส์ยังคงเอกลักษณ์ของการให้ตัวละครนำเป็นผู้หญิงแบบ Girl Power เหมือนในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่มี อลิส จิล วาเลนไทน์ และ แคลร์ รวมพลังสตรองเลดี้สายบู๊ และการต่อสู้อย่างดุเดือดเลือดสาด แน่นอนว่า...ซีรีส์ยังคงความดุเดือดเลือดสาดแฝงพลังหญิงไว้เต็มขั้นพ่วงด้วยซอมบี้ไล่กินคน และสัตว์ประหลาดไซส์บิ๊กบึ้มบางตอน ย้ำว่า บางตอนเท่านั้น! เพราะส่วนใหญ่มันว่าด้วย 2 เส้นเรื่องหลักเกี่ยวกับฝาแฝดคู่หนึ่ง ซึ่งแตกต่างกันทั้งสีผิวและหน้าตาเพราะพวกเธอเกิดจากไข่คนละฝานั่นเอง


resident evil 2022 เส้นเรื่องแรกว่าด้วยชีวิตวัยรุ่นของเจดและบิลลี เวสเกอร์ วัย 14 ปีที่ต้องย้ายบ้านไปอยู่ในนิวแรคคูนซิตี้ (ปี 2022) พร้อมกับพ่อและน้องหมาชิวาว่าให้อารมณ์เหมือน Perfect Town แห่งอนาคตในหนังไซไฟ เจดเป็นสาวแสบและมั่นใจในตัวเองสูงมาก ส่วนบิลลีเป็นเด็กดีของป๊ะป๋า “ดร.อัลเบิร์ต เวสเกอร์” (รับบทโดย แลนซ์ เรดดิค) เธอออกแนวหัวอ่อนจึงมักตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งจากตัวแสบประจำโรงเรียน


ผู้อำนวยการสร้าง : มาร์ติน มอสซ์โควิคซ์ ซีรี่ส์แนว :ไซไฟ,สยองขวัญ,แอ็คชั่น,ผจญภัย นักแสดงนำ : แลนซ์ เรดดิค,เอลลา บาลินสกา,ทามาร่า สมาร์ท.เซียน่า อากูดอง,อาเดอลีน รูดอล์ฟ

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You



ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page