top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิว Alchemy of Souls 2 เล่นแร่แปรวิญญาณ 2



Alchemy of Souls 2 เล่นแร่แปรวิญญาณ 2 ที่จบทิ้งท้ายในภาคแรกคือถูกจิตวิญญาณนักซูในร่างกายของจินบูยอนหรือมูด็อกแทงทะลุอก ร่างกายจินบูยอนจมลงใต้ทะเล จางอุกที่มีหินน้ำแข็งอยู่ภายในใช้ชีวิตต่อมาโดยคิดว่าหญิงอันเป็นที่รักจากไปแล้ว



สามปีให้หลัง จางอุกกลายเป็นชายหนุ่มที่มีแผลใจเพราะความรัก มุ่งมั่นทำสิ่งเดียวคือตามล่าฆ่าบรรดาผู้แปรวิญญาณทั้งหลาย โดยไม่รู้เลยว่าท่านอาจารย์ร่วมกับแม่จินบูยอน นำร่างกายที่กลายเป็นน้ำแข็งของเธอขึ้นมาจากใต้น้ำในสภาพใบหน้าเปลี่ยนสภาพจนดูไม่ได้



แม่จินบูยอนอยากเก็บร่างกายลูกสาวไว้ แต่จิตวิญญาณนางที่เราคนดูคาดว่าน่าจะสูญสลายไปแล้ว เหลืออยู่ในร่างกายนี้เพียงจิตวิญญาณของนักซูที่กล้าแกร่งและสุดท้ายท่านอาจารย์และแม่ของจินบูยอนก็ตัดสินใจจำต้องเลือกช่วยชีวิตได้เพียงหนึ่งเดียว ร่างกายจินบูยอนที่ภายในเป็นจิตวิญญาณนักซูก็ค่อยๆฟื้นฟูกลับมามีชีวิต แต่จิตวิญญาณนักซูกลับผสานเข้ากับร่างกายใหม่นี้แล้วทำให้ใบหน้าแท้จริงของนักซูมาแทนที่ใบหน้าจินบูยอน



แนวซีรีส์ : แฟนตาซี โรแมนติก ดรามา แอ็คชัน ผู้กำกับ : พัคจุนฮวา ผู้เขียนบท : ฮงจองอึน และ ฮงมีรัน นักแสดง : อีแจอุก, จองโซมิน, ฮวังมินฮยอน, ยูอินซู, อาริน, โกยุนจอง รับชมได้ทาง : NETFLIX

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page