top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

Korean dramas worth watching ซีรี่ส์เกาหลี ที่น่าดู และน่าจดจำ



รีวิวซีรีส์ DESCENDANTS OF SUN ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

เป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยม และรับรางวัลจากการฉายทั่วโลก ซีรีส์นี้นำแสดงโดย SONG JOONG-KI เป็น YOO SI-JIN และ SONG HYE-KYO เป็น KANG MO-YEON เนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่ทางทหาร และการแพทย์ในประเทศที่มีการขัดแย้งกันระหว่างเกาหลีใต้ และเกาหลีเหนือ

รีวิวซีรี่ส์ Squid Game สควิดเกม

ซีรีส์ Squid Game สควิดเกม เป็นซีรีส์ดรามา-สยองขวัญ ของเกาหลีใต้ที่ถูกสร้างขึ้นโดย ฮอง ดงฮยอก เป็นผู้กำกับ และเขียนบท ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมทั่วโลก เป็นอย่างมากตั้งแต่การเผยแพร่ในปี 2021

รีวิวซีรี่ส์ The King’s Affection ราชันผู้งดงาม

เป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยม และความสนใจอย่างมากในช่วงเวลาที่ออกอากาศ ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม และเข้าใจได้ง่าย เนื้อเรื่องมีองค์ประกอบหลายอย่า งที่ทำให้ผู้ชมต้องหลงใหล ในการติดตามต่อเนื่อง

รีวิวซีรี่ส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

เป็นซีรีส์ดราม่าซอมบี้ ที่ถูกสร้างขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ ซีรีส์นี้ถูกสร้างจากเว็บตูนออนไลน์ชื่อว่า Now at Our School โดยความเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลาย ที่ต้องเผชิญกับการระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ ในโรงเรียนของพวกเขา

รีวิวซีรี่ส์ Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ

ซีรีส์เกาหลี ย้อนยุคอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม เพราะเป็นแนวแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับนักเวทย์ ในอาณาจักรแฮโด นักแปรวิญญาณ ที่ชื่อนักซู

รีวิวซีรี่ส์ The Glory

ใครที่เป็น สายแค้นนี้ต้องชำระ ต้องเรื่องนี้เลย ซีซั่นโด่งดังเมื่อปลายปีที่แล้วเขากลับมาอีกครั้ง กับซีซั่นสองที่มันส์ และเดือดยิ่งกว่าเดิม ความดราม่าไม่จางไปจากซีซั่นแรก


ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page