top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิว The Girl in the Mirror เด็กสาวในกระจก


THE GIRL IN THE MIRROR เป็นการเล่าเรื่องโดยเริ่มฉายจากตอนจบก่อนที่มีผู้หญิงคนหนึ่งนอนลงกับพื้นและเริ่มสงสัยในพลังพิเศษก่อนที่ซีรีส์จะ FLASHBACK ไปที่เรื่องราวในอดีตก่อนเกิดเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้น ที่มีเพื่อนๆวัยรุ่นรวมกลุ่มกันและกำลังปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน มองว่าทีมงาน CASTING นักแสดงมาแต่ละคนหน้าตางานดีพอสมควรเลยนะ เรามองว่านักแสดงนำหลักมีความน่ารัก ความสวย ความหล่อ ความน่าติดตามบางอย่างอยู่ และสายตาของนักแสดงก็คือดูแสดงอารมณ์ในเวลานั้นออกมาได้ดีอะ มีน้องคนหนึ่งในเรื่องที่บางมุมหน้าตาแอบคล้ายๆน้องอันย่า เทเลอร์ จอยเลย ไม่ไหว




คิดว่ามู้ดโทนของหนังในเรื่องถ่ายทำออกมาได้ลึกลับ และน่ากลัวมากเลย แบบฉากที่อยู่ดีๆหมอกก็ล้อมรอบรถบัสที่ตัวเอกและเพื่อนๆในเรื่องนั่งกัน ก่อนที่รถบัสจะตกเหวและกลิ้งไปมาบนหน้าผา จนคนข้างในพลิกคว่ำไปข้าง หรือพยายามหาที่เกาะตอนรถพลิกคว่ำ ก่อนจะโดนของหลนใส่ และหมดสติลง หนังมีการถ่ายภาพด้วยสัดสวนแบบ 3:4 มีเส้นเรื่องที่ชัดเจน และวิธีการดำเนินเนื้อเรื่องที่รวดเร็ว มีการใช้ภาพเบลอตามสายตาและเลนมองของตัวละครหลักที่หมดสติ และมีการใช้แสงสีขาวและแสงสีฟ้าสว่างๆและสีฟ้าเข้มๆแบบแสงเลเซอร์เข้ามาในเรื่อง


ซีรีส์แนว : ระทึกขวัญ เหนือธรรมชาติ สยองขวัญ กำกับโดย : เซร์คิโอ จี. ซานเชซ KIKE MAILLO นักแสดงนำ : MIREIA ORIOL, อเล็กซ์ วิลลาซาน โพล โมเนน, CLAUDIA ROSET, ฮาเวียร์ มอร์เก็ด, NIL CARDONER, มาเรีย กาบาเยโร, MILENA SMIT, ELENA IRURETA

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว ซีรี่ส์ ระทึกขวัญ

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You



ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page