top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวอนิเมะ Chainsaw Man เชนซอว์แมน



อนิเมะสุดมันส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งได้ลงจอฉายครั้งแรกเมื่อปลายปี 2022 บน PRIME VIDEO เท่านั้น และในปีนี้อนิเมะก็เริ่มปล่อยให้ชมได้ง่ายขึ้นรวมถึงที่ TRUEID ก็เช่นกัน เรื่องนี้นอกจากเนื้อเรื่องจะมันส์และน่าสนใจมากแล้ว ยังจัดเต็มด้วยเพลงเปิดปิดตอนที่จัดมาหลายเพลงมากๆ เราไปดูกันดีกว่าว่าความน่าดูน่าสนใจในอนิเมะเรื่องนี้มีอะไรบ้าง


เรื่องราวของ "เด็นจิ" เด็กหนุ่มที่ต่อสู้ดิ้นรนให้ตัวเองมีชีวิตรอดและยังต้องรับผิดชอบหนี้สินอันล้นพ้นที่พ่อของเขาทิ้งไว้ให้เขาหลังจากฆ่าตัวตายไปแล้ว และเขาก็ได้พบกับเจ้าโปจิตะ ปิศาจเลื่อยที่บาดเจ็บมาเขาจึงให้โปจิตะดื่มเลือดของเขาเพื่อฟื้นฟูตัวมัน และอยู่ด้วยกันโดยอาศัยความสามารถของเดนจิในการหาเงินใช้หนี้และส่วนต่างที่เหลือก็เอามาซื้อของกินประทังชีวิต


แต่ท้ายที่สุดเดนจิก็ถูกมาเฟียที่เขาทำงานให้หักหลัง และฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมและก่อนที่โปจิตะจะตายลงมันตัดสินใจรวมร่างกับเดนจิเพื่อให้เดนจิมีชีวิตรอดต่อไป ดังนั้นเดนจิจึงตื่นขึ้นอีกครั้งในฐานะมนุษย์ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจเลื่อยยนต์ ความมันส์ของเรื่องนี้ก็เริ่มตั้งแต่นั้นไป


ประเภท :ACTION , COMEDY , DARK FANTASY ผู้กำกับ : RYU NAKAYAMA เขียนบท: HIROSHI SEKO หัวหน้าผู้กำกับ: MAKOTO NAKAZONO ออกแบบตัวละคร: KAZUTAKA SUGIYAMA
ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว อนิเมะ
ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page