top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวหนัง LEIO ไลโอโคตรแย้ยักษ์


LEIO ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนที่เต็มไปด้วยความแห้งแล้งมากที่สุดในแถบภาคอีสานบริเวณจังหวัดเลย เป็นพื้นที่ที่ประสบกับปัญหาภัยแล้งมาเป็นระยะเวลายาวนานติดต่อกันหลายปีจนแทบจะเป็นเรื่องปกติของชาวบ้านอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทุกคนจึงพยายามเอาตัวรอดด้วยการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลกันยกใหญ่ หากใครที่สามารถหาแหล่งน้ำบาดาลได้สำเร็จเพื่อเขาก็จะสามารถแสวงหาประโยชน์จากบ่อน้ำนั้นได้มากที่สุดและมันจะสร้างรายได้ให้กับพวกเขาอย่างมหาศาลอีกด้วย จะบอกว่าน้ำมีมูลค่าดั่งน้ำมันในดินแดนแห่งนี้ก็คงจะไม่ผิดนัก



แต่เพราะว่าเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยความแห้งแล้งดังนั้นการขุดเจาะน้ำบาดาลจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย พวกเขาต้องออกสำรวจพื้นที่ลาดตะเวนไปเรื่อยเพื่อขุดเจาะหาแหล่งน้ำลึกให้เจอซึ่งจะต้องขุดลงไปถึงชั้นใต้ดิน มีคนอยู่กลุ่มหนึ่งออกเดินทางตามหาแหล่งน้ำเฉกเช่นเดียวกับคนในพื้นที่ แต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าการขุดเจาะเพื่อหาทรัพยากรน้ำในครั้งนี้จะเปลี่ยนดินแดนที่เต็มไปด้วยความแห้งแล้งไม่ต่างจากทะเลทรายให้กลายเป็นนรกขึ้นมา



การขุดเจาะที่เต็มไปด้วยเสียงและแรงสั่นสะเทือนของพวกเขานั้นดนตรีปลุกสัตว์สายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ให้ตื่นขึ้นมาจากการจำศีล มันเป็นกิ้งก่าขนาดยักษ์ที่น่ากลัวและดุร้าย เขี้ยวของมันสามารถปลิดชีวิตของมนุษย์ได้อย่างง่ายดายจนทำให้ผู้คนต่างหวาดกลัว ใครที่พบเจอกับมันโอกาสน้อยที่จะสามารถเอาชีวิตรอดกลับมาบอกเล่าเรื่องราวให้คนอื่นฟังได้

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องพยายามหาทางรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีทางเลือก และสิ่งเดียวที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเอาชีวิตรอดออกจากดินแดนแห่งนี้ได้ก็คือการลุกขึ้นมาสู้นั่นเอง การต่อสู้ครั้งใหม่กับสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ยักษ์จึงได้เริ่มต้นขึ้นในที่สุด


บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด ผู้อำนวยการสร้าง : ภาณุ อารี ผู้กำกับ : ชาลิต ไกรเลิศมงคล และ ชิตพล เรืองกัลป์ นักแสดงนำ : กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน, จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า, เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You




ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page