top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนอุทัย เทวา

รีวิวซีรีย์ TROLLEY


Trolley โศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นกะทันหันทำให้ผู้คนหันมาจับจ้องชีวิตส่วนตัวของภรรยาสมาชิกสภาระดับสูง และบีบคั้นให้เธอต้องเผชิญความลับในครอบครัว รวมถึงอดีตที่ตนไม่อยากรื้อฟื้น ซีรีย์ดราม่าทริลเลอร์จำนวน 16 ตอน คุมบังเหียนการผลิตโดย ผู้กำกับ”คิมมุนกโย” ที่เคยนั่งแท่นเป็นผู้กำกับร่วมในซีรีย์ย้อนยุคแฟนตาซีชื่อดังอย่าง Lovers of the Red Sky (2021) สร้างสรรค์บทโทรทัศน์โดย นักเขียน”รยูโบรี” เจ้าของผลงานแนวเมโลดราม่าอบอุ่นใจ Do You Like Brahms? (2021) ทีมเบื้องหลังมากฝีมือขนาดนี้คงพอการันตีคุณภาพได้ระดับหนึ่ง


“คิมฮยอนจู” เมื่อเป็นแนวดราม่าจัดจ้านด้วยแล้วยิ่งมั่นใจได้ถึงการส่งอารมณ์ที่เฉียบขาดไร้ที่ติ ความท้าทายในเรื่องนี้เธอต้องเป็นทั้งหญิงสาวผู้ซ่อนความลับไว้เบื้องหลัง ทั้งยังอยู่ในฐานะภรรยานักการเมืองที่ไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน ตลอดจนการเป็นแม่ที่ซับซ้อนขึ้นไปอีกขั้น แน่นอนว่า”คิมฮยอนจู”สามารถตีบทแตกกระจุยเช่นเดิม ส่งเสริมให้เรื่องราวดูมีมิติน่าสนใจขึ้นมาทันตา




ขณะที่ “พัคฮีซุน” สลัดภาพมาเฟียมาเป็นนักการเมือง ได้เห็นท่าทีที่ผ่อนคลายมากขึ้นแต่ยังคงแฝงไปด้วยบุคลิกเคร่งขรึมเอาจริงเอาจัง ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้สัมผัสมุมอบอุ่นของเขาผ่านบทบาท”นัมจุงโด”มากขึ้น นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “คิมมูยอล” ที่ตัวละครของเขาดูมีมิติทับซ้อนหลายชั้นถือว่าแสดงดีทุกคน





จำนวนตอน : 16 ตอนประเภท : ดราม่า, โรแมนติก กำกับโดย : คิมมุนกโย เขียนบทโดย : รยูโบรี นำแสดงโดย : คิมฮยอนจู, พัคฮีซุน, คิมมูยอล, จองซูบิน ช่องทางการรับชม : NETFLIX

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page